Đây là năm thứ 6 liên tiếp ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) nằm trong top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam, do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong Covid-19.

Ban tổ chức lễ trao giải năm nay quan tâm lớn đến chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là những cơ sở để đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh.

Đại diện lãnh đạo NCB chia sẻ, 6 năm liên tiếp lọt vào top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam góp phần khẳng định vị thế, uy tín của thương hiệu NCB tại thị trường tài chính ngân hàng. “Đây là thành quả từ quá trình nỗ lực bền bỉ nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung cộng đồng, xã hội”, vị này cho biết.

Bà Dương Thị Lệ Hà, quyền Tổng giám đốc NCB nhận giải thưởng top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021. Ảnh: NCB

Năm 2020-2021, trước tình hình khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, toàn thể lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên NCB không ngừng nỗ lực vượt khó, chia sẻ khó khăn với khách hàng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ số hóa.

Kết thúc quý III/2021, ngoài kết quả kinh doanh khả quan, NCB cũng chú trọng tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng nhằm đóng góp cho xã hội. Ngân hàng ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin và phòng chống Covid-19 của Chính phủ và TP Hà Nội; ủng hộ Bắc Giang, Bắc Ninh 2 tỷ đồng… Trong quý II và III, NCB cũng giảm 0,5% – 2% lãi suất cho hơn 1.000 khách hàng, tương ứng với tổng dư nợ khoảng 8.700 tỷ đồng. Các biện pháp hỗ trợ này được triển khai đồng thời cho cả khách hàng hiện hữu và khách hàng mới, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Trước đó, hồi tháng 8, NCB đón nhận 3 giải thưởng do tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng gồm Ngân hàng chuyển đổi kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam 2021; Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2021 dành cho ứng dụng IziMobile và giải thưởng Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2021.

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có kết quả kinh doanh tốt, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng và đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế cũng như vị thế thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế… Giải thưởng năm nay do tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức trên nền tảng VnEconomy và Fanpage đơn vị.

Phương Hoa