Sáng ngày 15/6/2024, tại Lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader” lần thứ VII – năm 2024. Công ty TNHH MTV Kho Gạo Sài Gòn đã vinh dự được vinh danh top 10 Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Awards 2024.
Được thành lập từ năm 2000, với tấm lòng nhiệt huyết, chân thật và mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm luôn được Kho Gạo Sài Gòn đặt lên hàng đầu, từ khâu lựa chọn giống lúa, quy trình canh tác, thu hoạch, đến công nghệ chế biến và bảo quản giúp cho sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao về độ tinh khiết, dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bên cạnh đó để phát triển và có trách nhiệm xã hội. Kho Gạo Sài Gòn không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, con người mà còn quan tâm đến các vấn đề bền vững, bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng.
Trong hành trình hơn 20 năm qua, Công ty TNHH MTV Kho Gạo Sài Gòn luôn được Quý khách hàng, đối tác tin tưởng, tín nhiệm ủng hộ, là thương hiệu tin dùng. Danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Kho Gạo Sài Gòn trong việc nâng cao chất lượng, uy tín và phát triển của mình. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng doanh nghiệp mà còn là niềm tự hào của ngành nông sản Việt Nam.
Thành công của Kho Gạo Sài Gòn là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, tinh thần sáng tạo và cam kết chất lượng. Với danh hiệu Top 10 Thương Hiệu Tín Nhiệm Hàng Đầu Châu Á, Kho Gạo Sài Gòn không chỉ khẳng định vị thế của mình mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt Nam khác trong hành trình vươn ra thế giới.
Chương trình Lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award, Nhà lãnh đạo xuất sắc châu Á – Asia Excellent Leader” lần thứ VII – năm 2024 do Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực và Gia định Media tổ chức. Chương trình cũng đồng thời phối hợp với các cơ quan hữu quan và các tổ chức quốc tế nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu uy tín, dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng khu vực tín nhiệm.
Đây là chương trình có ý nghĩa và tác dụng thiết thực đối với sự phát triển kinh tế khu vực trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, giúp gia tăng giá trị của doanh nghiệp, tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong khu vực và có điều kiện phát triển thương hiệu ra thế giới.
Việt Dũng