“Có những hôm tôi về nhà muộn, công việc bận rộn chưa kịp ăn gì, lại ăn chay trường nên chẳng có hàng quán nào bán tầm giờ khuya ấy. Nhưng phút ngồi lại cuối ngày xem mình đã làm được gì, tôi tự thấy năng lượng được kích hoạt trở lại bởi những việc mình đã làm, bởi giá trị đã trao đi” – Hoa khôi Hoàng Hà mở đầu câu chuyện của mình như thế. Người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại mang một khát vọng lớn được cống hiến thật nhiều cho cộng đồng, xã hội.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Tài Sắc Việt 2019. Từ đó đến nay,Hoàng Hà là một trong những người đẹp doanh nhân nhận được sự yêu mến của công chúng. Cô không chỉ thành công trên cương vị CEO sáng lập và điều hành thương hiệu Mỹ Thiên Trường mà còn cùng lúc đảm nhiệm nhiều cương vị quan trọng khác nhau ở các tổ chức xã hội, các hoạt động hỗ trợ phát triển, định vị thương hiệu, doanh nghiệp.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, một mình đối diện với những khó khăn nơi đất khách xa lạ, bằng khát vọng vươn lên, bằng niềm tin vào chính sự cố gắng của bản thân mình, Hoàng Hà đã làm được nhiều điều mà không phải ai cũng làm được. Cô đạt được những thành tựu đáng tự hào trong sự nghiệp và chiếm được cảm tình, sự tín nhiệm của những người xung quanh mình.

Cảm nhận sâu sắc niềm hạnh phúc khi đạt được những thành tựu trong công việc, cùng đồng cảm với những khó khăn, vấp ngã. Dường như đó cũng chính là lý do thôi thúc Hoa khôi Hoàng Hà lựa chọn việc trở thành một người kết nối, một nhà chiến lược trong hoạt động định vị thương hiệu cho nhiều đơn vị.

Sở hữu tư duy sáng tạo, sự nhạy bén trong các chiến lược, hoạt động quảng cáo, truyền thông và cả tầm ảnh hưởng của một người đẹp trong cộng đồng doanh nhân, Hoa khôi Hoàng Hà cũng chính là một trong những gương mặt đại diện được nhiều nhãn hàng, đơn vị tin tưởng lựa chọn như: Etuter Pen, thương hiệu xe đạp Wibike.

Hiện tại, bên cạnh việc điều hành doanh nghiệp riêng, Hoàng Hà còn cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: Phó giám đốc – Trưởng văn phòng đại diện Phía Nam của Trung tâm truyền thông truyền hình chống hàng giả. Trung tâm này có chức năng hỗ trợ sản xuất kinh doanh, phát triển thị trường, xây dựng, quảng bá và bảo vệ các thương hiệu uy tín trên các kênh đa phương tiện và nhiều nhiệm vụ trọng yếu khác.

Nàng hậu cũng là Phó ban biên tập kênh Student Talk, Giám đốc Truyền thông cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2021 do Nhà Văn Hóa Thành niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Khi biết chúng tôi muốn tìm hiểu, người đẹp tâm sự: “Được sinh ra với đầy đủ hình hài, có sức khỏe, có trí tuệ đã là may mắn, chúng ta hãy san sẽ những điều tốt đẹp để sự may mắn ấy được nhân lên với những người xung quanh”.

Mặc dù, bận rộn với công việc, với nhiều cương vị khác nhau, Hoàng Hà vẫn sẵn lòng cho các dự án vì cộng đồng.

Cô cũng chính là Viện phó phụ trách khu vực phía Nam kiêm Đại sứ hình ảnh cho viện PSD (Viện nghiên cứu tâm lý người sử dụng ma túy) với dự án mang tên “Cùng chung tay Bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy”. Đây là dự án thực hiện theo chỉ thị của Bộ chính trị số 36-CT/TW, quyết định 291QD/TTG, chương trình công tác của Ủy ban Quốc gia về phòng chống Tệ nạn xã hội và các văn bản khác đã được ban hành.

Chi hội trưởng Hội tán trợ Nạn nhân chất độc Màu da cam, chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, đảm nhiệm vị trí Người đẹp Vì Môi trường của Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi Trường TP. Hồ Chí Minh, Đại sứ của tổ chức Green Trips.

Ở mỗi vai trò, hoa khôi Hoàng Hà đã dùng cả tâm huyết và năng lực để cống hiến. Cô cảm thấy bản thân thực sự hạnh phúc khi được các cơ quan, tổ chức tín nhiệm.

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng trái tim hoa khôi Hoàng Hà đủ lớn để chất chứa những ấp ủ vì cộng đồng, cô đủ niềm tin và động lực để vượt qua mọi trở ngại và không ngừng tạo ra giá trị.

Hình ảnh của hoa khôi Hoàng Hà đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến với nhiều người. Với những nỗ lực của mình, tin chắc cô sẽ nhận được sự ủng hộ, chung tay của mọi người để cùng tạo ra nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho cuộc sống.