Chiều 12/1, tại TP Bà Rịa, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chính thức khai trương Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công, với số điện thoại: 0254.1022.
Tổng đài Giải đáp tự động dịch vụ công là một trong những sản phẩm trợ lý ảo Viettel Call Bot, ứng dụng công nghệ nhận dạng giọng nói có độ chính xác lên đến 95%, có thể nhận diện được cảm xúc của người nói…, phân tích, xử lý, trả lời người hỏi trong thời gian nhanh nhất và có giọng nói giống 95% giọng người thật.
Tổng đài hoạt động tự động 24/7, hoàn toàn không cần đến con người vận hành, có thể đáp ứng đồng thời 6.000 cuộc gọi cùng một thời điểm. Người dân có thể gọi điện đến tổng đài bất cứ thời điểm nào, ở bất cứ nơi đâu, để tìm hiểu các thông tin liên quan dịch vụ công.
Như vậy, cùng với việc tích hợp giải pháp chữ ký số vào cổng dịch vụ công, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp tục trở thành một trong những địa phương đầu tiên trong cả nước đưa Tổng đài giải đáp tự động dịch vụ công vào hoạt động.
Nguồn Báo Nhân Dân